08 May 2010

undo

All that I'm after is a life full of laughter
As long as I'm laughin' with you
I'm thinkin' that all that still matters is love ever after
After the life we've been through
'Cause I know there's no life after you


Dalawang bagay lang naman ang gusto kong sabihin sa'yo ngayon. Una, I'm sorry. I'm sorry kasi dahil mali yung ginawa ko. I'm sorry kasi dapat alam ko kung ano yung limitasyon, dapat alam ko kung pano i-handle yung sarili ko. I'm sorry din for not taking responsibility of myself. I'm sorry dahil nasakatan kita. I'm sorry dahil di ko naisip nung mga panahong yun na masasaktan kita.

Pangalawa, I love you. Alam ko na alam mo 'to at alam ko na naniniwala ka tuwing sinasabi ko 'to. Pero uulitin ko. Mahal na mahal kita. Hindi nawala kahit kelan yung pagmamahal ko sayo simula ng maramdaman ko yun. Bawat oras, bawat minuto, bawat segundo mahal kita. Higit sa lahat, ikaw lang ang mahal ko.

Alam ko hindi enough 'to para patawarin mo ko pero hayaan mong subukan ko. I can't promise anything great pero gagawin ko yung mga kaya kong gawin para sayo at para sa relationship natin. Hindi ko hahayaan na masayang ang halos tatlong taon nating pinaglaban.

Mahal na mahal na mahal kita, Jap.


0 comments:

Post a Comment

Baa baa black sheep have you any wool?

 
 
Copyright © Average Pink
Blogger Theme by BloggerThemes Design by Diovo.com