25 July 2010

Yeah, right. Ouch.

Siya: Di kn nagtext ah.

Ako: Wrong send ka.

S: Sau yan.

A: Ah. Dati kasi pag may ganyan bihira tayo magtext. Di lalo na ngayon. Tska marami ka naman katxt. Tska wala ako sasabihin.

S: Musta k? Dating k?

A: Dating? As in nakikipagdate? Hindi.

S: Mahal m p dn b aq?

A: Lasing ka ba? Kasi kung oo, wag mo ko itext ng mga ganitong bagay.

S: Ano b sagot dun? Kc aq d q n alam eh. Gs2 q malaman kng nalilito k dn b.

A: Di mo na ako mahal. Yun lang yun.

S: Ikaw? Ano nraramdaman m pra sakn ngaun?

A: Mahal kita pero pinipilit ko na wala ng maramdaman.

S: Pinipilit q makipagdate sa ibang tao pero wlang nkkpantay sau. Nkakainis.

A: Wag ka maghanap ng katulad ko kasi mauulit lang yung nangyari saten. Di katulad ko ang kelangan mo.

S: D aq naghahanap ng katulad m. Ibang iba sau ung mga cnusubukan qng idate. Pero wla ngang pumapantay sau. Sa talino, sa itsura, sa ugali.

A: I'm the best that you can possibly have. Pero you don't need the best.

S: Ayoko mag-settle.

A: Bakit?

A: Tska ineexpect mo naman yan db. Sinabi mo yan saken ng madaming beses. Di ka na yata dapat magtaka.


First, sa totoo lang nadurog naman ako dahil nakikipag-date na ulit sya. Ano yun? All of a sudden ready na sya sa isang relationship? Five weeks ago di nya kaya matali sa isang relationship tapos ngayon ready na sya? Gaguhan (na naman) ba 'to?

Second, nalilito sya. Nalilito sya kung mahal nya (pa) ako? Wow. Tagos. Ako hirap na hirap na pigilan yung nararamdaman sa kanya. Tapos sya nandun na sa point na di na sya sigurado. Maybe I should congratulate him pala. He's really starting to move on.

Third, what's with the I-can't-find-anyone-better-than-you-realization? Gimik ba 'to? Kasi iba yung sinasabi nya sa nalalaman kong ginagawa nya eh.

Lastly, what breaks my heart most is to know that he's in pain.

18 comments:

  1. "Lastly, what breaks my heart most is to know that he's in pain" -

    ows? 4reals ba yan? di ka ba natutuwa na di lang ikaw ang nasasaktan? ehehe :P

    bket di na ba kayo pwede maging kayo ulet? (bat mo inerase ung comment mo sa post ko haha)

    ReplyDelete
  2. it's really hard to find the next one kasi we now tend to be choosy... :) been there done that..

    ReplyDelete
  3. I'm the best that you can possibly have.Pero you don't need the best PAK!
    Seriously, I think he's moved on, it's high time that you do too (slowly slowly)

    ReplyDelete
  4. @soltero sana nga natutuwa ako para mas madali. kaso hinde. :( di kami pwede maging ulit kasi di naman ako sasapat sa kanya kahit kelan.

    @chemguy

    @orally oo nga. nakikipag date na nga sya. ako? ayoko pilitin.

    ReplyDelete
  5. I can relate. Promise. Move on ka na rin. :-)

    ReplyDelete
  6. This hit home. A recent break up reads similarly.

    ReplyDelete
  7. grrrr. nakakainis yung mga ganyan. sabi nga sa Kim Sam Soon, kung mahal mo mahal mo, bakit kailangan mo pang gawing kumplikado.

    slightly in tears ako tol. [lalo na sa last line]

    ReplyDelete
  8. @desole eh napaluha kita! hahaha. *yakap*

    ReplyDelete
  9. naku naku, be well ayt?
    give it time, you'd be better!

    ReplyDelete
  10. i share the same habit of asking whenever I receive a blast from the past:

    "wrngsnd b 2?"

    mga good-will texts mula sa ex? yeah right. puro kalokohan.

    ReplyDelete
  11. I can't help it. Kasi ang nababalitaan ko sa kanya eh he's dating lotsa people so akala ko wrong send.

    ReplyDelete
  12. i met someone like that too before,telling di ready daw sa relationship and yet mababalitaan mo may bago bf,fuck shit un hahaha!

    ReplyDelete
  13. sheeeesh! can't get over it pi! uhmmm... hindi ko alam sasabihin ko. haha! I know you are trying (really) to fight the feeling! kaso geee! what's up with him? what does he wants this time? hahaha! nagagalit daw ako oh... but hey I know he's a good person naman, but syempre, you're still hurt and, I don't think you deserve him pa..

    naguluhan daw ako. haha!

    ReplyDelete
  14. i can totally relate. pero wag yan ang pag-usapan natin. hahahaha! pare, babalik na si ADAM! i so love it! hahahaha!

    ReplyDelete
  15. @caloy ikr! haha. ikaw nga una kong naisip kasi ikaw yata ang #1 fan eh! hahaha. #2 na lang ako :p

    ReplyDelete
  16. @superain ramdam na ramdam mo ang naramdaman ko ah. hahaha. ewan ko ba dun. labo. kaya tuloy hindi ko na din alam kung ano ba talaga. pero bahala na sya sa buhay nya. magkaiba sinasabi nya sa ginagawa nya kaya itutuloy tuloy ko na to.

    ReplyDelete
  17. "Lastly, what breaks my heart most is to know that he's in pain."
    hahay...at talagang nakuha mo pang maawa sa kanya. nice naman of you. but you dod eserve better. wag na siya...well, as I've read sa recent post mo, mas okay na nga na winakasan mo na talaga.

    ReplyDelete
  18. Ganun siguro talaga. You don't like to see someone you love in pain.

    Pero iba na ngayon.

    ReplyDelete

Baa baa black sheep have you any wool?

 
 
Copyright © Average Pink
Blogger Theme by BloggerThemes Design by Diovo.com